HƯỚNG DẪN LÀM DUNG DỊCH EM5 TRỪ SÂU BỌ SINH HỌC (THẢO MỘC)

Dung dịch trừ sâu sinh học EM5 là chất ngăn ngừa, xua đuổi côn trùng🐜🦗, sâu hại🐛,không phải hoá chất độc. Thông thường nó được phun lên cây với nồng độ 1/ 500-1/ 1000 pha loãng với nước.

Chuẩn bị nguyên liệu (Cho khoản 15 Lít dung dịch đậm đặc):

  • Nước: 6 lít ( Nước tốt nhất là nước sạch, nước ngầm, hoặc nước máy khử clo.)
    Rỉ đường: 1-2 lít
    Dấm: 1 lít (Dấm tự nhiên tốt hơn là dấm hoá học.)
    Rượu: 1 lít (Rượu Whiskey)
    Chế phẩm vi sinh EM1 gốc: 1 lít 
  • Để tăng hiệu quả của EM5, cần cho thêm nhiều chất hữu cơ có hàm lượng chất chống ôxy hoá ví dụ: gừng, tỏi, ớt🌶cây lô hội, lá nêm🍃, hoa quả xanh, cỏ hoà thảo và các cây có giá trị y học cao…: Khoản 5-6kg.
  • Khi sử dụng các loại vật liệu này cần phải băm nhỏ hoặc xay nghiền trước khi điều chế.

Phương pháp pha chế Dung dịch trừ sâu sinh học EM5
1. Trộn mật rỉ đường với nước, chú ý để hoà tan rỉ đường hoàn toàn. Có thể sử dụng nước ấm để hoà tan nhanh rỉ đường.
2. Đổ dấm, rượu sau đó cho Chế phẩm vi sinh EM1 vào.
3. Rót dung dịch hỗn hợp vào can nhựa (hoặc thùng) đậy nắp kín để duy trì điều kiên kỵ khí. Các cây, cỏ, quả được xay nghiền nhỏ cho vào can nhựa.

4. Lưu ý: Dung dịch có sinh khí gas nên chọn thùng chắc chắn, có nắp đậy kín, và có thể tích lớn hơn phần dung dịch ủ. (Khoản 20 Lít)

Khi thùng chứa có nhiều khí lên men, thường xuyên mở nắp để xả gas, sau đó đóng chặt lại như cũ.
5. Bảo quản ở nơi ấm, tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào.
Dung dịch trừ sâu sinh học EM5 có thể sử dụng khi gas không còn sinh ra nữa. Dự kiến từ 20-30 ngày. Dung dịch EM5 có chất lượng tốt khi cho mùi thơm, ngọt (mùi ester/ rượu).

Bảo quản:
Dung dịch trừ sâu sinh học EM5 cần được bảo quản ở nơi tối, mát, có nhiệt độ ổn định, đồng nhất. Nếu sử dụng cây cỏ thì phải lọc trước khi cho vào bảo quản. Không được bảo quản trong tủ lạnh hoặc dưới ánh nắng mặt trời. EM5 sử dụng trong vòng 3-4 tháng sau khi pha chế.

Sử dụng Dung dịch trừ sâu sinh học EM5:
– Để tăng khả năng chống sâu bệnh EM5 được pha loãng trong nước theo tỷ lệ 1:100-500 ( với cây con 1: 500-1.000) để phun ướt cây.
– Đối với rau, hoa: Pha loãng tỉ lệ 1/200 . Bắt đầu phun sau khi nảy mầm, trước khi sâu bệnh xuất hiện, nên phun EM5 thường xuyên, tốt nhất là vào buổi sáng hoặc sau khi mưa to.

Hiện nay, Công Ty CP Phát Triển Công Nghệ Hoàng Gia Long (Hoàng Gia Long Biotech) là Nhà Phân Phối men vi sinh EM1 tại Đà Nẵng, Miền Trung và trên Toàn Quốc. Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ số Hotline/zalo 0905441985 để được tư vấn về sản phẩm cũng như mua hàng nhanh nhất.

Chúc cả nhà thành công! 

Link mua combo Chế phẩm vi sinh EM1 và mật rỉ đường với giá 135.000d tại đây:

Combo Chế phẩm vi sinh EM1 và mật rỉ đường (Loại 1 lít)

 

Bấm để gọi
0905.44.1985